Quy định bảo hành

Chính sách bảo hành

Quy định bảo hành của DAK Camera đã được chắt lọc kỹ càng và phù hợp với mọi điều kiện, yêu cầu.

  1. Điều kiện bảo hành :

– Tất cả các linh kiện, thiết bị phải có tem bảo hành của Dak Camera hoặc Nhà Phân Phối. Tem còn trong thời gian bảo hành sẽ được bảo hành. Hỗ trợ đúng quy định của nhà sản xuất.
– Những hư hỏng của thiết bị được xác định do lỗi kỹ thuật hoặc lỗi từ nhà sản xuất.
– Các sản phẩm và thiết bị có kèm theo phiếu bảo hành chính hãng. Trên phiếu bảo hành có ghi rõ quy định bảo hành , địa điểm bảo hành, quyền lợi của khách hàng. Khách hàng cần xuất trình phiếu bảo hành khi bảo hành trực tiếp tại trung tâm bảo hành chính hãng. Hoặc bảo hành tại Dak Camera.

  1. Không bảo hành trong các trường hợp sau :

– Thiết bị không có tem bảo hành của camera Dak Camera, nhà phân phối.
– Mã vạch, chỉ số dung lượng , tem bảo hành , số serial number bị rách, mờ hay có dấu hiệu chấp vá, cạo sửa….
– Thiết bị đã được sử dụng trong môi trường ẩm ướt, bụi bậm, từ trường cao, bị oxy hóa, hay trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời. Có dấu hiệu cháy nổ, do dùng nguồn điện không ổn định. Hoặc do côn trùng, chuột bọ phá hoại, hoặc hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn.
– Chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành dữ liệu có chứa trong thiết bị lưu trữ của khách hàng khi bảo hành thiết bị.

  1. Phương thức bảo hành :

– Thời gian giải quyết bảo hành từ 3 – 7 ngày kể từ ngày nhận (trừ Chủ Nhật và Lễ Tết). Tùy theo tình trạng hư hỏng của sản phẩm có thể giải quyết sớm hoặc chậm hơn.
– Đối với sản phẩm tem còn bảo hành nhưng nằm trong trường hợp II – không được bảo hành. Chúng tôi chỉ tạm nhận hỗ trợ, trong quá trình hỗ trợ nếu phát sinh chi phí, chúng tôi sẽ thông báo đến khách hàng trước khi xử lý.
– Trong trường hợp sản phẩm gửi bảo hành không còn lưu hành thì chúng tôi giải quyết bằng những cách sau:
– Sẽ đổi cho khách sản phẩm có cấu hình tương đương (không nhất thiết sản phẩm này còn mới 100%)
– Thời hạn bảo hành ghi trên tem vẩn tiếp tục duy trì theo tem cũ.
– Tuy nhiên có vài trường hợp chúng tôi sẽ gửi đi nước ngoài, khách hàng không phải chịu phí nhưng phải chờ đến 30 ngày hoặc có thể lâu hơn.

  1. Quy định đổi sản phẩm mới :

– Quý khách sử dụng sản phẩm mua tại Dak Camera trong 03 ngày đầu tiên, nếu bị lỗi kỷ thuật hoặc lỗi do Nhà sản xuất. Sẽ được đổi mới với điều kiện:
– Sản phẩm không rơi vào trường hợp II – Các trường hợp không được bảo hành.
– Sản phẩm còn trong tình trạng như mới (hàng phải còn đầy đủ hộp và đúng số serial sản phẩm, các phụ kiện đi kèm và phiếu xuất hàng hoặc hoá đơn VAT).
– Chúng tôi không áp dụng hình thức ĐỔI MỚI đối với các thiết bị như : Sản phẩm bị mất bao bì hoặc bị trầy xước, rách, bẩn.